Tuyết rơi mùa hè chương 5

  • + Yêu nhầm chị họ chương 2

    Truyện tình cảm việt nam: Yêu nhầm chị họ chương 2 >>  Doc truyen truc tuyen - Chị xài dầu gội gì mà thơm vậy? - Trời, dầu gội với x...
  • + Truyện cười: Vova học lớp 1

    Vova học lớp 1 >>> Doc truyen hay nhat <<< Cô giáo dẫn Vova lên văn phòng ông hiệu trưởng, trình bày đầu đuôi câu chuyện...
  • + (không có tiêu đề)

    Chương 1: Sinh nhật của Gái già >>  ĐỌC TRUYỆN Một đêm nào đó. Một góc nào đó, ở Hà Nội, có cô gái vào ngày 28 tuổi đã đập tay cái ...
  • + Truyện cười: Thương người.........

    Thương người AD đi thi nữ sinh thanh lịch. Giám khảo hỏi: Em tự thấy mình có ưu điểm gì? AD: Dạ, em thấy em có lòng thương người... Giám k...
  • + Truyện tình cảm 18: Xóm cave

    Truyện tình cảm 18: Xóm cave >>  Doc truyen moi nhat “Anh dốt bỏ mẹ, bán trinh được vài chục triệu, bèo cũng mười triệu, em nghe ...
  • + SAY XỈN CỰC BỰA NHƯNG CÓ THẬT 100%

    TRUYỆN HÀI LÚC SAY XỈN CỰC BỰA NHƯNG CÓ THẬT 100%  Dưới đây là một số  truyện hài hước cực bựa lúc say xỉn  đã xảy ra trong cuộc sốn...
  • + truyện tình cảm:Trúc mã không thanh mai -p2

    Trúc mã không thanh mai -p2  Gió hiu hiu thổi, ngựa chạy thong dong, chim hót ríu rít, bánh xe lăn lục cục. “A, cuộc đời thật đẹp sa...
  • + Gặp ác mộng

    Truyện cười 18+ : Gặp ác mộng Hai anh em ngủ chung giường. Người em gặp ác mộng hét thất thanh và tỉnh dậy, người anh hỏi: - Có chuyệ...
  • + Truyện tiểu thuyết: Mật thám Phong Vân - p1

    chương 1:  Trong một căn phòng, một cặp nam nữ chỉ quấn khăn tắm. Nhìn qua cũng biết sắp đến đoạn quan trọng. - Người đẹp, bắt đầu thôi ...
  • + [Sách hay] Thịnh vượng tài chính tuổi 30

    tuyen tap truyen cuoi vova và truyen cuoi vova moi nhat Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30 – “Bản đồ kho báu” cho những ai muốn làm chủ cuộc ...
Đăng lúc 20:26 bởi Unknown
Tiểu thuyết Việt Nam: Tuyết rơi mùa hè chương 5
>> Đọc truyện mới nhất
Sau khi cất nụ cười ngạo mạn vừa rồi đi, Băng Hạ bình thản ngồi xuống bên cạnh Tiểu Vy – lúc này đang ngồi nói chuyện với cô bạn bàn trên. Thấy Băng Hạ, Tiểu Vy liền quay lại:
_Mình định gọi bạn dậy, nhưng thấy bạn ngủ say qua nên thôi. Ngủ ngon ko?
_Ừm, cũng ngon. – Băng Hạ đáp hờ hững.
_À, đây là Hạ Tiểu Nhã, ngồi bàn trên bọn mình.
Băng Hạ liếc nhìn Tiểu Nhã, một cô gái ko có gì nổi bật. Tết tóc 2 bên, đeo 1 chiếc kính gọng đen che gần hết khuôn mặt, trên nền da ngăm ngăm đen có vài chấm tàn nhang rất rõ. Một tiểu thư đài các sẽ ko bao giờ để ngoại hình của mình trông xấu xí đến vậy. Chắc Hạ Tiểu Nhã đến đc học viện Thánh Huy này cũng giống như Băng Hạ và Tiểu Vy, do học bổng.



_Chào! – Băng Hạ mỉm cười nhạt nhẽo rồi gục đầu xuống bàn, không ngủ, nhưng cô không thích nói chuyện với những học viên của học viện này, cho dù đó có là 1 người thuộc tầng lớp “thường dân” giống như cô và Tiểu Vy đi nữa.
_Ừm…….Chào…..! – Tiểu Nhã lắp bắp trả lời.
_Dương tiểu thư, Triệu tiểu thư, 2 tiểu thư đã đi tham quan trường chưa? – 1 giọng nói chua ngoa vang lên, 2 tiếng “tiểu thư” đc người đó cố gắng kéo dài ra, ko hề che đậy ý mỉa mai của mình.
Băng Hạ ngẩng đầu dậy.
_Ha! Ra là tiểu thư Vương Ngọc Bảo Yến đã có ý tốt hỏi thăm. Chúng tôi còn phải xuống thư viện tìm đọc sách, học bài, chứ đâu có phải lúc nào cũng có thời gian rảnh rong chơi đây đó như Vương tiểu thư. Là những người vào học ở đây nhờ kiến thức, đương nhiên sẽ phải khác với những người dùng tiền để vào đây, còn đầu óc rỗng tuyếch rồi.
Một cú phản đòn ngoạn mục, những người xưa nay ghét Bảo Yến đều che miệng cười. Nói thế chẳng khác nào nói Bảo Yến “dùng tiền để vào đây, còn đầu óc rỗng tuyếch” đó sao?
Băng Hạ nhướn đôi lông mày lá liễu lên nhìn người con gái đang tức sôi máu trước mặt. Bảo Yến nghiến răng, 2 tay nắm chặt vào nhau như muốn bật máu đến nơi. Với bộ móng tay ấy thì nếu nắm chặt thêm 1 lúc nữa sẽ bật máu thật đấy.
“Vương Ngọc Bảo Yến, tôi đã ko đụng đến cô, là do cô thích gây sự nên phải chịu hậu quả đó nha.”
Tất cả học viên trong lớp đều im lặng chờ đợi xem Bà La Sát Bảo Yến sẽ dạy dỗ học viên mới này như thế nào, vì từ trước đến nay, kẻ thích bắt nạt người khác trong lớp 10A3 ngoài đại tiểu thư của Vương gia ra thì ko còn ai khác.
Tiếng chuông vào học vang lên đúng lúc, cắt ngang cuộc gây gổ của 2 cô gái. Mọi người ổn định chỗ ngồi, Bảo Yến cũng hậm hực ngồi xuống, ko quên “tặng” cho Băng Hạ 1 cái lườm như muốn ăn tươi nuốt sống. Còn Băng Hạ, cô chỉ mỉm cười, loại tiểu thư chỉ biết kênh kiệu và mang người khác ra làm trò đùa như Bảo Yến mà cũng mơ tưởng đến chuyện có thể chạm vào 1 sợi tóc của cô sao? Ảo tưởng quá rồi.
_Cái gì? Ko phải là con nhà giàu?
Hạo Thiên khẽ nhíu mày. Thật đáng ngạc nhiên, kẻ hồi sáng nay dám hắt nước vào áo anh lại là 1 học viên vô danh, ko tên ko tuổi. Vậy mà dám làm chuyện to gan như thế, có vẻ học viên của Thánh Huy bây giờ ko còn biết trời đất ở đâu nữa rồi.
_Vâng. Cô ta là Dương Băng Hạ, học viên mới. Học lớp 10A3. Đến từ học viện Thiên Hòa với điểm số tuyệt đối.
Hạo Thiên sững lại vài giây. Học viên chuyển từ nơi khác đến Thánh Huy do học bổng xưa nay ko phải là ít, có điều với điểm số tuyệt đối thì chưa thấy bao giờ.
Khóe môi nhếch lên tạo thành nụ cười nửa miệng vô cùng quyến rũ nhưng đầy tà mị, Hạo Thiên ngả người ra sau, 2 tay tì lên thành ghế.
_Định cho cô ta sống ko bằng chết nhưng xuất sắc thế này, xem ra ta phải chăm sóc theo cách khác mới đc.
……………
5 tiết học tiếp theo trôi qua khá là nhẹ nhàng, vì đám học viên trong lớp chẳng cần làm gì ngoài công việc duy nhất là…….ngủ. Băng Hạ ngồi tựa người ra sau ghế, đôi mắt nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ, nơi có 1 cây bằng lăng tím đang ngự trị. Đôi mắt đen trong suốt của cô như nhìn mọi thứ, mà cũng như ko nhìn gì cả. Cô giống như đang tự tạo cho mình 1 tấm kính để ngăn cách với thế giới bên ngoài. Nhưng để làm gì? Cái thế giới cô đang sống trong đó, nó đc xây dựng bằng sự dối trá và chết chóc, còn tình cảm ư? Cũng là dối trá cả thôi. Kẻ đi tin vào tình cảm là kẻ ngốc nghếch.

Tiếng chuông tan học cuối cùng cũng vang lên, ko tiếp tục thử thách sức chịu đựng của các học viên nữa. Sân trường lại đc dịp chật cứng bởi những chiếc xe oto sang trọng tấp nập ra vào.
Hoàng hôn buông xuống rất nhanh, đỏ rực cả 1 vùng trời. Băng Hạ đi bộ về kí túc xá, còn phải qua phòng bảo vệ lấy vali nữa, Tiểu Vy thì xuống thư viện rồi. Mệt thật! Mới ngày đầu tiên đã xảy ra ko biết bao nhiêu chuyện. Ko biết những ngày tiếp theo có yên ổn ko đây.
Vừa kết thúc suy nghĩ thì đôi mắt Băng Hạ mở to hết cỡ khi cô nhìn thấy ở phía xa xa, khuất sau bức tường của kí túc xá nam, có 1 đôi nam nữ đang có màn “khóa môi” nhau thật nóng bỏng. Giữa cái thời tiết se se lạnh của mùa thu như thế này, thật là biết chọn thời điểm.
“Trường chuẩn quốc tế mà cũng có cảnh này sao?”, Băng Hạ cười khinh bỉ, rồi quay gót bước đi, ko may vấp phải 1 hòn đá. Tiếng động phát ra tuy nhỏ nhưng cũng đủ để 1 trong 2 nhân vật chính quay lại. Chàng trai nhìn cô bằng ánh mắt sắc lạnh, còn cô gái kia thì khó chịu ra mặt, đương nhiên rồi, vì Băng Hạ vừa vô tình phá vỡ giây phút riêng tư nóng bỏng của 2 người họ mà.
Băng Hạ quay lại, cười nhạt:
_Xin lỗi đã làm phiền. Hai người cứ việc tiếp tục, tôi ko cản.
Mắt chàng trai kia ánh lên vẻ ngạc nhiên, nhưng chỉ thoáng qua như 1 cơn gió rồi lại trở về với vẻ lạnh băng khi nãy.
Băng Hạ lại quay lưng bước đi, bỗng 1 giọng nói uy quyền vang lên khiến cô bất giác khựng lại mà ko thể bước tiếp:
_Đứng lại đó cho tôi.
_Đứng lại để xem màn kịch đáng xấu hổ của 2 người ak? Xin lỗi, tôi còn có lòng tự trọng. – Băng Hạ hơi khó chịu.
Cô gái im lặng nãy giờ cuối cùng cũng cất lên chất giọng điệu đà, ẻo lả của mình:
_Dám nói với Thiếu gia như thế, cô ko muốn sống nữa ak?
Băng Hạ thoáng bất ngờ. Vì trời chập choạng tối, cộng thêm 2 người đó lại đứng hơi khuất sau bức tường, nên cô ko thể nhận ra chàng trai này là người con trai có khuôn mặt đẹp trai hoàn mỹ bị cô hất nước vào người lúc sáng. Dưới ánh hoàng hôn đỏ rực, vẻ đẹp đó lại tăng thêm phần quyến rũ và nguy hiểm.
Thiếu gia thì sao chứ? Làm những chuyện như thế này thì Thiếu gia cũng giống những tên con trai khác mà thôi. Hoàng đế của Thánh Huy? Suy cho cùng thì cũng chỉ là kẻ ăn chơi trụy lạc giống như đám con nhà giàu theo học ở đây cả.
Hạo Thiên vẫy tay có ý muốn cô gái kia rời khỏi đây, tuy hơi bất mãn, nhưng vẫn phải làm theo. Cô gái ấy bỏ đi, ko quên để lại cho Băng Hạ 1 cái lườm sắc lẻm.
“Lại chiêu cũ, ánh mắt ko thể giết người đc đâu.” Băng Hạ vòng tay trước ngực, nụ cười nửa miệng lại đc dịp xuất hiện trên gương mặt cô.
Hạo Thiên bước tới gần Băng Hạ, nụ cười trên môi cô vụt tắt, thay vào đó là sự cảnh giác đc nâng cao rõ rệt.
_Chúng ta lại gặp nhau rồi, chuyện hồi sáng cô còn chưa đền áo cho tôi. – Đáy mắt Hạo Thiên ánh lên vẻ gian tà, nhưng giọng nói thì vẫn thế, pha lẫn băng tuyết.
_Tôi chỉ làm theo lời thuộc hạ của anh, đó là lau sạch vết bẩn trên áo anh mà thôi. – Băng Hạ nghiêng đầu trả lời, khuôn mặt “ngây thơ vô tội” hết sức.
_Lau sạch vết bẩn mà để áo tôi ướt hết. Là con gái mà hậu đậu thế à?
_Thì sao chứ? Tôi hậu đậu hay ko thì có liên quan đến nền hòa bình thế giới sao?
_Ko liên quan đến nền hòa bình thế giới nhưng liên quan đến tôi. Để tôi dạy dỗ cô thay cho mẹ cô nhé?
Vừa dứt câu nói, Hạo Thiên đưa tay kéo Băng Hạ vào lòng mình, tay phải khống chế 2 tay của cô, còn tay trái thì luồn qua mái tóc, ghì chặt đầu cô lại. Và……
Xem thêm: Tiểu thuyết buồn

GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC