Yêu nhầm chị họ chương 2

  • + Yêu nhầm chị họ chương 2

    Truyện tình cảm việt nam: Yêu nhầm chị họ chương 2 >>  Doc truyen truc tuyen - Chị xài dầu gội gì mà thơm vậy? - Trời, dầu gội với x...
  • + (không có tiêu đề)

    Chương 1: Sinh nhật của Gái già >>  ĐỌC TRUYỆN Một đêm nào đó. Một góc nào đó, ở Hà Nội, có cô gái vào ngày 28 tuổi đã đập tay cái ...
  • + Truyện cười: Thương người.........

    Thương người AD đi thi nữ sinh thanh lịch. Giám khảo hỏi: Em tự thấy mình có ưu điểm gì? AD: Dạ, em thấy em có lòng thương người... Giám k...
  • + Truyện tình cảm 18: Xóm cave

    Truyện tình cảm 18: Xóm cave >>  Doc truyen moi nhat “Anh dốt bỏ mẹ, bán trinh được vài chục triệu, bèo cũng mười triệu, em nghe ...
  • + SAY XỈN CỰC BỰA NHƯNG CÓ THẬT 100%

    TRUYỆN HÀI LÚC SAY XỈN CỰC BỰA NHƯNG CÓ THẬT 100%  Dưới đây là một số  truyện hài hước cực bựa lúc say xỉn  đã xảy ra trong cuộc sốn...
  • + Truyện cười: Vova học lớp 1

    Vova học lớp 1 >>> Doc truyen hay nhat <<< Cô giáo dẫn Vova lên văn phòng ông hiệu trưởng, trình bày đầu đuôi câu chuyện...
  • + truyện tình cảm:Trúc mã không thanh mai -p2

    Trúc mã không thanh mai -p2  Gió hiu hiu thổi, ngựa chạy thong dong, chim hót ríu rít, bánh xe lăn lục cục. “A, cuộc đời thật đẹp sa...
  • + Truyện tiểu thuyết: Mật thám Phong Vân - p1

    chương 1:  Trong một căn phòng, một cặp nam nữ chỉ quấn khăn tắm. Nhìn qua cũng biết sắp đến đoạn quan trọng. - Người đẹp, bắt đầu thôi ...
  • + [Sách hay] Thịnh vượng tài chính tuổi 30

    tuyen tap truyen cuoi vova và truyen cuoi vova moi nhat Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30 – “Bản đồ kho báu” cho những ai muốn làm chủ cuộc ...
  • + Nhắn tin

    Các bạn đang doc truyen hay tại chuyên mục truyen cuoi ve tinh yeu Đen: Ê mày, mai nhớ đem trả tao cuốn truyện Nâu: Ờ. Mà tao hay quên...
Đăng lúc 21:28 bởi Unknown
Truyện tình cảm việt nam: Yêu nhầm chị họ chương 2
>> Doc truyen truc tuyen
- Chị xài dầu gội gì mà thơm vậy?
- Trời, dầu gội với xà bông tắm rẻ tiền mấy ngàn 1 cục à, thơm gì đâu mà thơm.

Chắc nghĩ mình trêu, nên chị hơi ngại đỏ mặt lên.

- Có dầu gội với sữa tắm dì để trong đó mà, sao con không lấy xài hả Diễm?

Tự dưng có tiếng mẹ vang lên, làm thót cả tờ rym. Nãy giờ nói nhỏ xíu mà bà cũng nghe, công nhận mấy bà già thính tai vãi, các thím sau này có tán gái nhớ cẩn thận kẻo bị mẹ tụi nó nghe được tát vỡ alô nhá .

- Dạ, tại dầu gội con xài dưới quê còn nên đem theo lên đây xài cho hết luôn, đỡ phí mà dì. Chứ con không có ngại gì đâu.
Chị lỏn lẻn cười nói.

- Ừ, thì dì dặn con vậy. Lên đây ở nhà dì rồi thì cứ tự nhiên, xem như ở nhà. Không được làm khách nghe chưa?
- Dạ, con biết rồi.


Bình thường khi ăn cơm mình hay ngồi cạnh mẹ. Hôm nay có chị lên rồi, mẹ đuổi mình qua phía đối diện ngồi với ba, nhường chỗ cho chị. Vậy càng tốt, tha hồ ngắm nghía .

Ở nhà chị mặc đồ bộ, loại quần dài và áo có tay màu trắng, nhìn kín đáo, nết na thùy mị lắm. Không như mấy nhỏ bạn mình, ở nhà toàn mặc quần soọc ngắn cũn cỡn với áo thun sát nách, mỗi khi ngồi xuống là lú sịp cả tấc . Sau vai chị choàng cái khăn để mái tóc xõa dài lên, chắc là mới tắm tóc còn ướt, sợ chảy ra áo. Lúc này nhìn chị đáng yêu vãi đ*í, mình ngồi đối diện, tay gắp thức ăn và cơm lia lịa nhưng cặp mắt không lúc nào rời khỏi chị.

Chắc mới lên còn ngại ngùng nên chị ăn rất chậm. Cả nhà ăn gần xong rồi mà chị vẫn chưa hết chén cơm, thấy vậy mình liền gắp cục thịt gà bỏ vào chén chị (thói galang từ nhỏ đã thấm vào máu ), miệng hối thúc:

- Sao chị ăn chậm quá vậy? Ăn nhiều vô, có gì đâu mà ngại. Mẹ em làm đồ ăn nhiều lắm, không thiếu đâu.
- Ừ, ừ. Chị biết rồi...

Thấy vậy ba mẹ không nói gì thêm, ăn hết chén cơm cũng buông đũa, đi lên nhà trên để cho chị đỡ ngại hơn.

- Ủa, sao dì dượng ăn ít vậy T?
Chị hỏi nhỏ.

- Tại chị ngại không dám ăn đó, nên ba mẹ em ngưng sớm đi lên trước cho chị thoải mái.

Nghe vậy, chị nhăn mặt:

- Vậy hả? Chết rồi, kì quá. Làm sao đây?
- Thì mốt chị tự nhiên đi, đừng mắc cỡ ngại ngùng gì nữa hết là được. Ba mẹ em không thích vậy đâu!
- Ừ…!!

Chị đáp, giọng ỉu xìu.

- Chài, nói vậy chứ không có gì đâu. Chị cứ coi nhà em như dưới chị là được rồi.
- Sao được, nhà cưng mà sao coi như nhà chị được .
- Ax, có gì không được? Chị xa cách quá ba mẹ em ghét chị ráng chịu..
- Ừ, thôi để chị ráng.

Chị chu môi, làm điệu bộ như đứa bé vừa bị thằng cô hồn nào đó ăn cắp cây kẹo, đang hờn dỗi. Mình nhìn mà thèm cắn cho vài miếng…

Sau đó, mặc cho mình nài ép, chị vẫn ăn có một chén cơm, húp thêm tí canh rồi thôi. Rồi chị dọn dẹp nhà bếp. Bình thường ăn cơm xong là mình tót lên phòng ôm cái máy tính ngay, hoặc lên đồ đi chơi với bạn bè. Tùy hôm và tùy theo lịch hẹn, gái trai không phân biệt, đứa nào đt trước thì đi với đứa đó. Hôm nay thì khác, mình ở lại, đứng xớ rớ phụ chị, làm ba mẹ mình ngồi trên nhà coi tivi cứ nhìn xuống bằng ánh mắt sảng hồn .

- T lên trước đi, để chị dẹp được rồi.

Chị đuổi mình lên, không cho làm phụ.

Mặc kệ chị nói, mình lăng xăng đi tới đi lui gom chén đũa, cất nồi cơm…

- Thôi, được rồi. Giờ chị rửa chén, T lên trước chơi đi.
- Làm gì đuổi em hoài dzậy? Đứng đây chơi hem được hả?

Bị đuổi như đuổi tà, bực quá, mình sầm mặt xuống, làm mặt ngầu .

Thấy vậy, chị le lưỡi:

- Đâu có. Tại chị rửa chén sợ văng nước xà bông dơ trúng T thôi, mất công tắm lại nữa.
- Không sao, em chưa tắm mà.

Mình cười he he.

- Hèn gì nghe hôi chua nãy giờ, đi tắm đi ông tướng, ở dơ thấy ớn!
Chị lườm mình.

Mình chưa kịp đáp thì có tiếng mẹ gọi:

- Đt con reo um sùm nãy giờ kìa T.

Mợ, đang vui thì thằng nào phá đám đây, bực vãi. Mình chạy lên lầu, cầm đt lên xem thì thấy 3 cuộc gọi nhỡ của thằng Thanh sida, liền gọi lại cho nó.

- Nãy giờ làm gì không nghe đt vậy mạy?

Đt vừa reo chưa dứt tiếng thì nó bắt máy hỏi ngay.

- Tao bận, có gì mà gọi dữ vậy?
- Lên đồ đi, 15p nữa ghé tao, mới tán được 2 em kute vãi lúa, hẹn đi cf tối nay rồi.
- Vậy hả? Ở đâu ra ngon vậy?
- Hè hè, lượn trong siêu thị săn được. Rồi, vậy nhen, tao chờ đó.

Mình đang định đồng ý, không hiểu sao tự dưng lại từ chối.

- Tối nay tao bận rồi, mày rủ thằng Hải khìn đi đi.
- Ơ dm thằng này, bận clgt?
- Tao có hẹn chat với em kia rồi, mày éo biết đâu mà hỏi nhiều.
- Ừ, dm không đi đừng có tiếc nhen ku, 2 em này kute lắm đó!!

Thằng Thanh sida gầm gừ trong dt.

- Ừ, nhường 2 đứa mày, éo tiếc đâu. Thôi à .

Mính tắt máy, lót tót chạy xuống nhà dưới. Chị rửa chén xong rồi, lẹ vãi, gái nhà lành đảm đang có khác.

- Chị...

Nghe mình kêu, chị đang lau dọn khuôn bếp thì quay lại.

- Gì T?
- Chị sắp xong chưa?
- Sắp, lau cái này nữa là xong. Chi vậy?
- Đi uống café với em không?

Mình cười hiền lành, miệng dụ khị.

Chị lắc đầu.

- Thôi, T đi đi. Chút chị phải ngủ sớm, mai ra tiệm học nghề rồi.
- Chời ơi, mới 7h, đi chút về sớm tha hồ mà ngủ.

Nghe mình nói cũng có lý, chị trầm ngâm 1 chút rồi lại lắc đầu.

- Thôi, uống café nóng lắm. T đi với bạn đi.

Cái đệch, bực lắm rồi nhá. Xưa nay ít khi mình mở miệng mà bị gái từ chối, giờ bị chị lắc đầu 2 lần, thiệt đúng là… không biết nói gì nữa. Vào quán café thì bắt buộc phải uống café à? Đang đứng xớ rớ chưa kịp nói, thì mẹ mình lù lù đi xuống kêu chị.

- Diễm thay đồ đi con, đi đây với dì chút.
- Dạ, dì chờ con tí.

Haizzz... Mình rủ nãy giờ không đi, bà già vừa mở miệng là chạy đi thay đồ ngay, chẳng thèm hỏi là đi đâu? Loạn cmn hết rồi .

Bực bội quá, mình leo lên phòng, khi đi ngang phòng chị không quên ngó vào, cửa đóng kín mít, chả nhìn được gì .

Cầm dt lên bấm số gọi cho thằng Thanh sida.

- Gì đó ku?
- Đang ở đâu vậy? Đi chưa?
Mình hỏi.

- Đi rồi, tao với Hải khìn đang ngồi với 2 ẻm đây. Sao vậy? Bể kèo rồi hả há há..
- Ờ, ngồi quán nào vậy? Tao ra.
- Thôi mày ở nhà đi, nãy rủ éo đi thì thôi. Giờ 2 thằng 2 ẻm đủ cặp rồi, ra làm gì nữa.
- Ờ, éo cho thì thôi. Biến mày.

Mình bực dọc tắt dt, sau đó bật máy tính lên. Không cho đi thì thôi, bố mày ở nhà xem xxx cũng sướng kém gì

Từ ngày có chị lên, cuộc sống gia đình mình vui hẳn. Không khí lúc nào cũng ấm cúng, mình ít đi chơi hơn, học về toàn ở nhà, chẳng những vậy còn loanh quanh phụ chị một số việc lặt vặt trong nhà, ba mẹ mình có vẻ rất hài lòng .

Chị nấu ăn rất ngon, mẹ mình dù vô cùng tự hào về khả năng nội trợ nhưng cũng phải công nhận điều đó. Hơn nữa, mình thấy chị siêng năng và có một niềm đam mê cháy bỏng đối với việc bếp núc, thu vén cuộc sống gia đình, đúng là mẫu vợ lý tưởng luôn các thím ạ .

Hơn 2 tuần từ khi chị đến, mình cảm thấy rất hạnh phúc, cuộc sống nhìn đâu cũng thấy màu hồng. Bạn bè, gái gú dẹp qua hết một bên, trong đầu mình lúc này chỉ có chị thôi. Đi đâu, làm gì mình cũng nghĩ đến chị Dù biết mình và chị, với mối quan hệ rắc rối như thế này sẽ khó có kết quả, nhưng mình không thể dừng lại được.
Xem thêm: Truyen tinh cam viet nam

GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC